Mô tả công việc

- Tiếp nhận ĐNCVL của các bộ phận thuộc BQL TTTM, tiến hành tìm nhà cung cấp và lấy 03 báo giá theo quy định, làm duyệt giá, làm đề nghị tạm ứng, đi mua hàng, bàn giao lại vật tư/hàng hóa đã mua cho bộ phận đề nghị, cuối cùng tiến hành làm thủ tục thanh toán.

- Trực tiếp làm ĐNCVL, thủ tục duyệt giá, tạm ứng, mua hàng, thanh toán các vật tư/hàng hóa hành chính như văn phòng phẩm, nước uống, mực in, giấy vệ sinh, máy tính..... Theo dõi và làm báo cáo tổng hợp hàng tháng.

- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng khi có sự thay đổi NCC hoặc có sự thay đổi các điều khoản trong hợp đồng cung cấp (sau khi đã được KSNB thông qua và BLĐ phê duyệt).

- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách đã được BLĐ phê duyệt.

- Theo dõi việc sử dụng máy in, máy photo của các bộ phận. Liên hệ NCC đến sửa chữa kịp thời khi có sự cố đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận.

- Trực và thực hiện công việc của nhân viên lễ tân TTTM: nối máy điện thoại tổng đài, nghe và trả lời các cuộc gọi của khách hàng, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra/đăng ký hàng vào TTTM, chuẩn bị phòng họp, giao nhận thư.

- Quản lý các kho: kho kỹ thuật, kho khách sạn, kho marketing, kho quảng cáo, kho công cụ dụng cụ, kho xác vật tư (nhập xuất kho hàng ngày, làm báo cáo kho và kiểm kê kho định kỳ tháng/quý/năm theo quy định).

- Quản lý các kho hồ sơ lưu trữ của BQL TTTM.

- Theo dõi, quản lý toàn bộ tài sản cố định của Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA (bao gồm tài sản cố định của TTTM Melinh PLAZA, nhà 11 tầng, nhà hàng Mê Linh): theo dõi, làm báo cáo và kiểm kê định kỳ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kế toán/Kinh tế.

- Am hiểu về các vật tư hàng hóa phục vụ hoạt động của TTTM đặc biệt là vật tư kỹ thuật

- Nắm bắt và hiểu biết về hóa đơn, chứng từ, hợp đồng mua bán

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Trung thực, khách quan, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 1
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Nhân viên Hành chính, Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn